Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Khái niệm cơ bản của bay đánh bắt cá sẽ dạy cho một để trở thành một ngư dân tốt hơn và bắt đầu

08:54

Như với tất cả các hoạt động học tập mới, họ nhà phát triển những người giống như sơn một căn nhà hoặc chọn lên xe lái xe kỹ năng, vấn đề chuyên môn chỉ được giải quyết bởi sự hiểu biết sự cần thiết cho học tập, nâng thanh trên cấp độ kỹ năng và cải thiện kiến thức cơ sở bằng cách tối đa hóa tiềm năng cho các phạm vi của các hoạt động. Sau đó, làm thế nào có thể bay câu cá khái niệm cơ bản bất kỳ khác nhau? Và vì vậy, chúng ta hãy xem các nguyên tắc cơ bản của này thú vị và chuyên môn thể thao mà làm cho một đưa đến nước cần thiết để kết hợp tình yêu ngoài trời với ly kỳ thời gian quá khứ mà là bổ ích - nếu bạn xảy ra là một cúp cá thu hoặc eater. Như với học tập xe-lái xe, học sinh cần phải biết những bánh răng để hoạt động trong một chức năng cụ thể, tương tự, với học bay câu cá khái niệm cơ bản sẽ đảm bảo bạn biết mà nút (hoặc mồi) để đẩy để có được kết quả đúng; giống như sơn một ngôi nhà yêu cầu thuận lợi bao gồm một, sau đó một áo thay vì sloppily nhấp nháy màu tất cả về, bay câu cá có một số kỹ thuật và các thiết bị cần phải được đầu tư vào, để đạt được kết quả mong muốn của cuộn một nắm bắt tốt. Đó là một nhiệm vụ cân bằng đồng đều lây lan ra trình độ kỹ năng, với phương pháp tiếp cận và câu cá gear và giống như trong xe, lái xe, các hobbyist cần phải biết làm thế nào để chỉ đạo hướng tới thành công.

Bắt đầu bằng huyền thoại phổ biến nhất mà tất cả fly câu cá khái niệm cơ bản yêu cầu của một là để chỉ đơn giản là tie một móc vào cuối của một cột và dính điều trong vùng biển, kiên nhẫn chờ đợi cho một vết cắn, chúng tôi địa chỉ các quan niệm sai lầm một: shoestrings như câu cá dòng không hoạt động, khoảng thời gian! Huckleberry Finn là một vấn đề khác hoàn toàn ngoài việc hư cấu và phương pháp này không giữ nhiều phần thưởng cho thời gian thực ngư dân vào ngày hôm nay, vì vậy học các nguyên tắc cơ bản của câu cá bằng ruồi là rất quan trọng cho anglers quan tâm những người muốn nâng cao trình độ kỹ năng của họ và bắt cá quá!

với nguyên lý quan trọng nhất - cho phép mồi theo các mô hình tự nhiên của một con ruồi lướt nước - chúng tôi di chuyển để dễ dàng hơn, hiệu quả và cơ bản khái niệm của bay đánh bắt cá thành công! Đôi khi, một con ruồi có thể nhảy từ một vị trí khác trong một dòng - vì vậy nếu bạn chỉ đơn giản là trở thành một bystander sau khi đúc dòng của bạn và không làm theo mô hình của phong trào, bạn có thể không nhận được một vết cắn trên đường dây của bạn. Mặt khác, bạn có thể giữ sự thất vọng và sờn nóng nảy tại vịnh bằng bắt chước spin đúc dòng bạn một cách tương tự như sự chuyển động tự nhiên của một con ruồi!

Một số ngư dân hoặc người có sở thích có thể tìm thấy học cơ bản câu cá bay một công việc nhàm chán hoặc vất vả nhưng nó không phải là luôn luôn là trường hợp: bạn có thể liven lên hướng dẫn bằng cách nhận được trợ giúp chuyên gia sẽ không ru ngu bạn vào giấc ngủ. Ví dụ, một tuyệt vời và thú vị cách để đi về học tập bay đánh bắt cá khái niệm cơ bản là bằng cách cho thuê hoặc mua một băng về chủ đề hoặc thậm chí thuê một hướng dẫn câu cá trong một ngày; gắn thẻ cùng với một buddy câu cá nhiều kinh nghiệm làm cho việc học các nguyên tắc cơ bản thú vị hơn quá! Bạn có thể dễ dàng nhận làm thế nào để hướng dẫn viên tại địa phương thể thao Câu cá cửa hàng và nhấp vào trực tuyến fro trang web cung cấp miễn phí thông tin và trình diễn về nghệ thuật câu cá bằng ruồi - đó là giá rẻ và hiệu quả cách để giữ chặt một tình yêu cho cuộc sống và đường dây câu cá!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 học lái xe oto B2. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top