Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

An toàn cá nhân là một ưu tiên hàng đầu cho tất cả mọi người,

03:31

An toàn cá nhân là một ưu tiên hàng đầu cho tất cả mọi người, cho dù họ đang ở nhà, tại nơi làm việc hoặc trong khi đi du lịch trong xe của họ. Ngày nay, nó là dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để tự động hóa an ninh cá nhân của bạn trong khi đi du lịch với một hệ thống báo động xe thông minh. Các nhà sản xuất của hệ thống báo động xe hơi đã phát triển tính năng mới mà không chỉ tự động quá trình của cảnh báo cho người lái xe của một vấn đề với chiếc xe của họ mà cung cấp nhiều cách để bảo vệ chúng như là tốt.

Xe ô tô rất hấp dẫn các mục tiêu cho kẻ trộm bởi vì giá trị thị trường ngầm của họ và khả năng để bán cho họ một cách nhanh chóng. Kẻ trộm xe hơi tinh vi đã phát triển nhiều kỹ thuật để ăn cắp một chiếc xe và bán lại nó như một đơn vị hoàn thành hoặc bằng cách tham gia nó đến một cửa hàng chop"" nơi chiếc xe bị tước phần của nó sẽ được bán riêng.

Có là một số kẻ trộm xe đó sẽ mua một chiếc xe đã đắm, tìm kiếm một chiếc xe hơi làm cho cùng một và sử dụng "chuyển đổi và bán" phương pháp trao đổi số VIN được sử dụng để xác định xe. Chuyển đề tài số lượng xe xác cho một bị đánh cắp mà làm cho nó xuất hiện như thể bị đánh cắp xe hơi đã được đắm thay vào đó.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 học lái xe oto B2. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top